Chính sách bảo hành

 

 

CÁC QUY ĐỊNH  BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG 

* Trong điều kiện bảo hành : quý khách hàng đọc kỹ, và xem kỹ hàng hóa trước khi mua, hàng mua miễn đổi, trả lại.

 

 l - Trường hợp được bảo hành  

- Các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 03-12 tháng. Tùy theo từng dòng sản phẩm.
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành. 
- Lỗi phần cứng do nhà sản xuất. 
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp. 
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi đi bảo hành. 

+ Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu  bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết (Chúng tôi có giữ lại 1 cuống phiếu bảo hành để kiểm tra với thẻ bảo hành của khách khi cần), không được tẩy xóa, sửa chữa.

+ Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).

Trung tâm sẽ sửa  chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

 

ll -  Trường hợp không được bảo hành

 

* Trong những trường hợp sau, Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

+ Máy không được sử dụng đúng theo chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.

+ Màn hình LCD bị mất nét, đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng. Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe không nghe.

+ Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gẫy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

+ Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15*C và dưới 40*C ).

+ Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong Mainboard.

+ Máy bị ướt mưa, rơi vào nước,  rớt xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng.

+ Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nạp phần mềm ( không phải do Trung tâm ).

+ Máy trong tình trạng Sercurity Code, Lock Sim Card, Contact Servie. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện lên màn hình).

+ Thay đổi, làm gãy Antena hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được ( sẽ bị cứng bàn phím, bấm không được).

+ Phiếu bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác với cuốn phiếu của Trung tâm.

+ Máy đem đến Trung tâm bảo hành sau ngày  hết hạn bảo hành.

+ Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

 

lll -  Lưu ý :   

 

+ Không bảo hành thẻ nhớ, camera, tai nghe, loa rè, phụ kiện xạc cáp, màn hình, màn bị liệt cảm ứng, chết điểm

+ Sau khi mua máy, nếu hư hỏng, Quý khách vui lòng gởi lại máy cho Trung tâm từ 3 - 15 ngày chờ sửa chữa

+ Xin Quý khách lưu ý  các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi.

+ Nếu Quý khách cần biết thêm bất cứ thông tin, thắc mắc hay khiếu nại gì xin vui lòng liên hệ: 

 


Trung tâm bảo hành tại Ozymobile.vn

 

địa chỉ 102k3b ngõ 48 Tạ quang Bửu Bách khoa - hai bà trưng hà nội

 

 Điện thoại : 096 393 6868